Tuesday, September 27, 2011

Giới thiệu sách: Bob Books, Set 1: Beginning Readers

Tuần trước nhóc con đi học được cô giáo đưa một quyển sách nhỏ mang về.  Vừa bước chân vào nhà con đã phấn khởi khoe mẹ ơi con biết đọc rồi và lôi quyển sách ra đọc vanh vách một mạch từ đầu đến cuối.  Con đầy tự hào về mình, còn bố mẹ thì đầy tự hào về con.  Quyển truyện bé tí xíu này thật đơn giản mà hài hước, vô cùng thích hợp với trình độ của con.

Ngày hôm sau, hai mẹ con dắt nhau đi thư viện.  Sau khi lựa chon một loạt sách Dora & Diego trình độ 1 mà đối với con thì còn nhiều từ khó, tình cờ làm sao mẹ nhìn thấy trên kệ sách vừa mới trả cả tuyển tập 1 của Bob Books.  Hai mẹ con mừng không kể xiết, nhất là con, mừng đến nỗi mà quay ra ôm & thơm mẹ một cái rõ kêu.  Mang về nhà việc đầu tiên là lôi sách ra đọc, tưởng vài phút là con chán, ai ngờ con ôm bộ sách đọc một lèo 12 quyển trong hơn một tiếng đồng hồ.  Cảm ơn cô giáo đã giới thiệu bộ sách này.

Kết luận: đối với trẻ em tầm 3-4-5 tuổi bắt đầu học phonic tiếng Anh thì rất phù hợp.  Giới thiệu với các phụ huynh một vài hình ảnh của bộ sách này.

Link trên amazon


Quyển một - Mat (nhấn vào hình để xem cỡ to hơn)


           

3 comments:

Anonymous said...

Comments from Trang

Chào chị Mẹ trẻ con,

Hôm nay em mới vào blog này, thấy tâm đắc quá! Em có 2 bé, một gần 3 tuổi, một 1 tuổi rồi.

Đã có lúc em bỏ thời gian rất nhiều để tìm hiểu về pp Montessori, và cũng ít nhiều áp dụng cho con, nhưng sự thật là không duy trì được. Hôm nay đọc blog của chị lại thấy niềm hứng khởi quay lại...

Cảm ơn chị nhé!

Anonymous said...

Chị ơi sách này mua đâu được ạ

Anonymous said...

Tôi cũng muốn mua