Thursday, July 14, 2011

The new beginning

Tớ bỏ cái blog này bụi bặm không biết đã mấy năm nay. Hôm nay vì có việc cần xem blogspot dạo này hoạt động như thế nào mới phát hiện ra tổng số view của blog lên tới gần 42,000. Choáng toàn tập :D

Nhưng mà con số này làm tớ lấy lại lòng nhiệt huyết. Từ giờ trở đi tớ sẽ cố gắng chăm chỉ viết lách hơn mới được. Một lý do quan trọng nữa là vì tớ mới cho nhóc 3 tuổi nhà tớ theo học trường dạy theo phương pháp của Maria Montessori. Tuy bắt đầu hơi muộn, nhưng tớ thấy là muộn còn hơn không. Tớ coi đây là một trong những quyết định vô cùng đúng đắn của tớ. Tớ lọ mọ khá nhiều các blog tự dạy Montessori tại nhà, nhưng đều là của các bà mẹ ở nước ngoài nên blog bằng tiếng Anh cả. Ở Việt Nam tớ thấy có Câu lạc bộ Cha Mẹ dạy con sớm có bàn về phương pháp này. Tớ tâm đắc CLB này lắm, nhưng mà tớ ở xa không có điều kiện tham gia ọp ẹp gì, nên tớ cũng ít lên đó tán phét. Nhưng túm lại là tớ chưa hề thấy có một blogger Việt Nam nào dành riêng cho Montessori cả, nên tớ muốn thử sức mình một chút xem sao. Nếu có vắng khách thì chắc chắn là sau này vẫn có một độc giả trung thành là em gái tớ bị tớ dụ dỗ ép vào đọc hehe

No comments: