Wednesday, May 23, 2012

Giới thiệu sách: Tiếng Việt Vui


Bộ sách Tiếng Việt Vui là một công trình nghiên cứu thử nghiệm của Bộ Giáo dục và Đào tạo để đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của cộng đồng người Việt tại nước ngoài với niềm mong mỏi duy trì được tiếng Việt và bản sắc văn hóa Việt Nam cho con em mình. Vì là sách thử nghiệm nên không được xuất bản rộng rãi, vì vậy đúng là phải nói, có tiền cũng không mua được :)

Bộ sách gồm 3 trình độ A, B, C từ dễ đến khó, mỗi trình độ có 2 quyển, mỗi quyển có 3 phần: sách giáo khoa, sách giáo viên, và sách bài tập. Dưới đây là tóm tắt cấu trúc của bộ sách trên trang Thư Viện Bài Giảng Điện Tử.






Mình có được trong tay bản copy bộ sách này là nhờ có công sức của rất nhiều người, chị Minh, chị Hằng, chú Thắng, Nhím tồ, ... Đặc biệt trân trọng cảm ơn GS TS Nguyễn Minh Thuyết, chủ biên của bộ sách này.  Mấy tháng trời mong mỏi mình mới được cầm trong tay, chính vì vậy mà quý nó như vàng.  Mình đã hỏi xin phép bác để chia sẻ bộ sách này tới những người thực sự mong muốn và tha thiết có, như vậy mới đáng giá chứ nếu upload toàn bộ lên mạng ai cũng tải về được thì nó không còn "quý" nữa.

Các bậc phụ huynh nào có nhu cầu sử dụng sách, xin gửi địa chỉ email cho mình bằng cách comment trong bài viết này, hoặc comment trên facebook tại link này, hoặc gửi tới hòm thư chuyentrecon@gmail.com.  Mình sẽ cố gắng hồi âm sớm.



Bài viết này thuộc bản quyền của Chuyện Trẻ Con với giấy phép Creative Commons Attribution-Noncommercial 3.0 License. Nội dung bài viết và hình ảnh củachỉ được sử dụng với mục đích phi lợi nhuận. Nghiêm cấm sao chép với mục đích tư lợi mà không được sự cho phép của tác giả.  Các trích dẫn lấy từ bài viết này đều phải được ghi rõ nguồn gốc và link kèm theo.

18 comments:

Unknown said...

Xin chào Chuyện Trẻ Con! ở trên đây 'tác giả' sẽ có cho những ai cần cuốn sách này ( cuốn Tiếng Việt Vui ). Không biết là bây giờ còn cho sách nữa không ạ ?
Nếu còn cho tôi xin và xin gửi file về địa chỉ e-mail : tung.zenda@gmail.com

Xin cám ơn tất cả !

Unknown said...

chị ơi, chị cho em bản copy này nữa nhé. Bé nhà em 2 tuổi, em muốn xin chị về để nghiên cứu và sau này dạy con. Địa chỉ email của em là milksg@pvfc.com.vn
Em cảm ơn chị!

hangcan12a1 said...

Chị ơi, e có đứa e tháng 9 này sang Lào dạy học, e thấy bảo dạy tiếng việt cho người Lào. e ý có nhờ e tìm mua bộ sách này, e đi mấy nhà sách hỏi họ bảo không có, lên mạng tra mới biết đây là sách thử nghiệm không bán rộng rãi. chị có thể cho em xin được không ạ. mail của e là hangcan12a1@gmai.com
E cảm ơn chị a!

Anonymous said...

Chào chị,

Em rất mong muốn được nhận bộ tài liệu như đề cập, do em đang có nhu cầu dạy con em mới 3 tuổi.

Cám ơn chị.

Email của em là lybaotran1983@gmail.com

hungnguyen.kts@gmail.com said...

Bạn ơi gửi cho mình 1 bản "Tiếng Việt vui" nhé. Bé nhà mình 2 tuổi. Mình mong có 1 cuốn để dạy con. Mail của mình là vuthanhtu_vqh@yahoo.com.
Cảm ơn bạn nhiều nha!

linh said...

Xin chào chuyện trẻ con, mình rất thích bộ sách này. Mình hiện là giáo viên dạy tiếng việt cho người nước ngoài. Mình đã được nghe nói nhiều về bộ sách "Tiếng việt vui" và rất thích. Mình cũng lùng sụt hết các nhà sách ở Sài gòn mà không thấy. Vô tình vào trang web này mới thấy.
Có cách nào dể mua hay tải file của bộ sách này thì giúp minh với!
Email của minh là:hlinh111@gmail.com
xin chân thành cảm ơn.

Unknown said...

Xin chao. Minh rất mong muon nhan duoc file nghe tron bo cua giao trinh tieng viet vui. Xin cam on.
Mail: buihongk63a@gmail.com

Unknown said...

Em muốn xin file sách ạ. Để con học

Unknown said...

Chào bạn, cho mình hỏi là bạn còn bộ sách này không ạ? Và có bản audio đi kèm ko ạ?
Gửi giúp mình vào phongnguyen.2705@gmail.com
Chân thành cảm ơn

Unknown said...

Xin chao. Minh rất mong muon nhan duoc file nghe tron bo cua giao trinh tieng viet vui. Xin cam on.
Mail: ngthilienvn@gmail.com

Anonymous said...

Xin chào. Cho mình xin file nghe của bộ sách tiếng việt vui với ạ. Xin cảm ơn.
Mail của mình thegioichuonline@gmail.com

minyun said...

Xin chào. Cho mình xin file nghe của bộ sách tiếng việt vui với ạ. Xin cảm ơn.
Mail của mình winma102@gmail.com

Unknown said...

Xin chào tác giả bài viết. Em muốn xin file nghe của bộ sách này để dạy cho con mình ạ.email của e là vuphuongskr@gmail.com. em xin cảm ơn ạ.

Unknown said...

Xin chào bạn, bạn cho mình xin file hoặc xin mua ebook của bộ sách này được không ạ, hoặc bạn biết ở đâu bán bộ sách giấy và cách liên hệ với người bán thì nhờ bạn chỉ giúp mình với nhé, mình đang tìm sách giúp một sư Thầy trụ trì chùa Việt Nam ở Đức, Thầy tổ chức dạy Tiếng Việt cho các bé ở khu vực Munchen. Địa chỉ email của mình là hmhope0321@gmail.com. Rất mong nhận được hồi âm của bạn, xin cảm ơn bạn rất nhiều.

Unknown said...

em đang dạy tiếng Việt cho người nước ngoài, quyển sách này thực sự rất hữu ích, cho em xin file sách và file nghe. Cảm ơn nhiều ạ .
email: ngomyanan@gmail.com

Anonymous said...

Xin chào bạn, bạn cho mình xin file của bộ sách này được không ạ, hoặc bạn biết ở đâu bán bộ sách giấy và cách liên hệ với người bán thì nhờ bạn chỉ giúp mình với nhé. Mình muốn mua để dạy thêm 2 bé ở nhà. Cám ơn bạn nhiều ạ. Email của mình là : thao84030@yahoo.com

Anonymous said...

Xin Chào Chuyện Trẻ Con.
Mình muốn mua bộ sách này để dạy cho bé ở nhà , bạn có thể cho mình xin địa chỉ hiệu sách hay cho mình xin file ạ . Xin chân thành cám ơn.!
nhivn99@yahoo.com

Unknown said...

Xin chào tác giả,
tác giả cho xin sách đến địa chỉ carolitivn@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn