Monday, January 23, 2012

Chúc mừng năm mới - Tết Nhâm Thìn 2012

Chúc tất cả các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.

Năm nay lẽ ra nhà mình cũng bon chen làm hoa đào gắn lên cành cây khô làm cành đào.  Hai mẹ con mới làm lưng chừng gắn được vài bông, cất đi định để hôm sau làm tiếp.  Ai ngờ chàng cún con phát hiện ra nơi cất giấu tác phẩm nghệ thuật chưa kịp hoàn thành, có lẽ thấy hấp dẫn quá hay sao mà ngứa răng gặm gẫy tan tành "cây đào Tết" nhà mình.  Thế là xong!  Hẹn năm sau làm lại cành đào vậy, và sẽ rút kinh nghiệm cất thật cao thật kỹ :)

Mẹ kiki cách đây đã lâu lắm có làm một cây đào nhân ngày Arbor Day như thế này, để vào đây cho có không khí Tết một chút.



Năm Nhâm Thìn, các bạn có cùng nhập vai rồng không? Mẫu mặt nạ rồng mình lấy tại đây. Chỉ khác một chút là dùng dây chun thay vì dây len cho có độ đàn hồi nhiều hơn.  Cho bé tự tô màu theo ý thích.



Và đây là tác phẩm nghệ thuật của nhóc nhà mình vào ngày Tết.  Vốn dĩ cô nàng chỉ thích mấy con vật nhỏ nhắn xinh xắn dễ thương, đi xem múa lân còn chưa hết sợ, thế mà không hiểu sao nàng lại mê con rồng này đến thế.  Ở nhà cũng đeo mặt nạ, đi chợ đi chơi gì cũng một mực đòi mang.  Thỉnh thoảng còn ra vẻ gầm gừ dọa bố mẹ nữa mới oai chứ.

CHÚC MỪNG NĂM MỚI !!!


No comments: